Chuyển giao công nghệ khử khuẩn trong nông nghiệp và ngành công nghiệp chế biến với Gruentech

Bạn đang sở hữu một doanh nghiệp chế biến thực phẩm, chế biến thuỷ hải sản hay là một nông trại nông nghiệp quy mô lớn ? Chúng tôi sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp để cải thiện những vấn đề liên quan đến khử khuẩn. GrünTech xin giới thiệu dịch vụ chuyển giao công nghệ khử khuẩn bằng dung dịch Oxylythe trong nông nghiệp và ngành công nghiệp chế biến. 

Alt: GrünTech chuyển giao công nghệ khử khuẩn trong nông nghiệp và công nghệ chế biến

Thông tin chung về dung dịch khử khuẩn Oxylythe của GrünTech 

Dung dịch khử khuẩn Oxylythe còn được gọi là dung dịch Anolyte. Đây là công nghệ tạo ra điện tích vi lượng tương đối ổn định (lên đến 18 tháng) trong nước. Như với tất cả các sinh vật sống khác, vi sinh vật cần năng lượng để tồn tại và dung dịch Oxylythe làm mất ổn định môi trường năng lượng tức thời mà vi sinh vật có thể sinh sống trong đó, nhờ đó mà Oxylythe có thể loại bỏ chúng. Hơn nữa, các vi sinh vật đã được chứng minh là không có khả năng chịu đựng đối với công nghệ dựa trên điện tích này.

Alt: Dung dịch Oxylythe được dùng trong công nghệ khử khuẩn của GrünTech

GrünTech còn cung cấp giải pháp vệ sinh và chất tẩy rửa tự nhiên đã được kiểm chứng cho các đơn vị chế biến thực phẩm và đồ uống mà không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, sự an toàn, nhà máy và nhân viên vận hành. Oxylythe loại bỏ các vi sinh vật có hại và được chứng minh là có hiệu quả trong việc kéo dài thời hạn sử dụng các sản phẩm thực phẩm dễ bị hỏng.

Các ứng dụng của công nghệ khử khuẩn của GrünTech

Ứng dụng khi chuyển giao công nghệ khử khuẩn trong nông nghiệp 

Trong nông nghiệp, dung dịch khử khuẩn Oxylythe được ứng dụng rộng rãi. Dung dịch này có khả năng diệt nấm mốc, vi khuẩn độc hại cũng như các loại virus có vỏ bọc và không vỏ bọc. Đây là tính năng đặc biệt của Oxylythe mà hầu hết các chất khử trùng hiện nay chưa làm được. 

Alt: Oxylythe giúp làm sạch và khử trùng mạng lưới tưới tiêu

Oxylythe cũng giúp làm sạch và khử trùng mạng lưới tưới tiêu. Đồng thời, dung dịch này được sử dụng để phun phục hồi diện tích canh tác. Oxylythe còn được dùng để phun sương khử trùng cây trồng, phòng kho lưu trữ và hàng tồn kho. Đặc biệt, dung dịch này còn dùng để ngâm khử trùng hạt trước khi gieo hay khử trùng hạt giống trước khi bảo quản. 

Đối với canh tác nhà lưới, Oxylythe được dùng để khử trùng khu vực lối vào tiếp xúc. Đồng thời, dung dịch dịch này cũng được dùng để phun sương khử trùng thường xuyên bên trong nhà kính, các khu làm việc liên quan và khu ươm cây giống. 

Ứng dụng khi chuyển giao công nghệ khử khuẩn trong công nghiệp chế biến 

Trong công nghiệp chế biến, Oxylythe được dùng để diệt trừ vi khuẩn, virus và nấm mốc trên bề mặt thực phẩm. Dung dịch này giúp tăng thời gian bảo quản các loại thực phẩm sống như rau, củ, quả … mà không làm thay đổi tính chất của thực phẩm. 

Alt: Oxylythe giúp tăng thời gian bảo quản thực phẩm sống

Bên cạnh đó, Oxylythe cũng không tồn dư hóa chất độc hại trên thực phẩm và có khả năng phân hủy sinh học 100% nên an toàn tuyệt đối cho con người và môi trường sản xuất. 

GrünTech chuyển giao công nghệ khử khuẩn trong nông nghiệp và công nghiệp chế biến

Với những doanh nghiệp sản xuất quy mô lớn, việc tiếp nhận chuyển giao công nghệ để chủ động trong việc sản xuất dung dịch là điều cấp thiết để đảm bảo việc ứng dụng sản phẩm vào dây chuyền không bị gián đoạn. Vì vậy, chúng tôi sẵn sàng mang những công nghệ tốt nhất, những giải pháp hiệu quả nhất cho doanh nghiệp trong lĩnh vực khử khuẩn.

Để được tư vấn xin vui lòng liên hệ cho chúng tôi qua: 

Website: GruenTechDEV Vietnam

Email: info@gruentechdev.com

Điện thoại: 0886668898

 

Liên hệ