GrünTech - Điểm cung cấp dung dịch khử khuẩn hữu cơ

Hiện nay, dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến vô cùng phức tạp và gây ra ảnh hưởng không nhỏ đến các doanh nghiệp. Các doanh nghiệp vừa phải ra các phương án hoạt động kinh doanh hiệu quả nhưng cũng phải đảm bảo nguyên tắc chống dịch an toàn theo quy định của nhà nước. Do đó, các công ty có sự chủ động chống dịch tại cơ sở, nơi làm việc bằng việc sát trùng, phun khử khuẩn hàng tuần để ngăn ngừa dịch bệnh bùng phát là hết sức cần thiết. GrünTech mang tới giải pháp dung dịch khử khuẩn hữu cơ Oxylythe giúp doanh nghiệp tự chủ động trong việc sát khuẩn với nhiều kích cỡ phù hợp với nhu cầu cá nhân cũng như khử khuẩn không gian rộng.

Alt: GrünTech - Điểm cung cấp dung dịch khử khuẩn hữu cơ

Tại sao nên chọn dung dịch khử khuẩn hữu cơ Oxylythe? 

Dung dịch khử khuẩn Oxylythe là gì? 

Oxylythe là công nghệ tạo ra điện tích vi lượng tương đối ổn định (lên đến 18 tháng) trong nước. Như với tất cả các sinh vật sống khác, vi sinh vật cần năng lượng để tồn tại và Oxylythe làm mất ổn định môi trường năng lượng tức thời mà vi sinh vật có thể sinh sống trong đó, nhờ đó mà Oxylythe có thể loại bỏ chúng. Hơn nữa, các vi sinh vật đã được chứng minh là không có khả năng chịu đựng đối với công nghệ dựa trên điện tích này.

Alt: Oxylythe làm mất ổn định môi trường năng lượng tức thời của vi sinh vật và loại bỏ chúng

Những lợi ích của Oxylythe

Dung dịch khử khuẩn hữu cơ Oxylythe mang đến cho người tiêu dùng đa dạng ứng dụng và lợi ích. Oxylythe có thể diệt 99,99% vi khuẩn, virus, nấm và bào tử. Dung dịch này có khả năng diệt khuẩn nhanh với hiệu quả cao 100% trong vòng 30 giây. 

Alt: Oxylythe có khả năng diệt 99,9% vi khuẩn, nấm và bào tử

Sản phẩm này 100% tự nhiên với độ pH trung tính, không cồn, không dung môi hoạt động bề mặt nên không gây kích ứng, dị ứng. Oxylythe cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí do hiệu quả khử trùng ngay lập tức. Đặc biệt, Oxylythe sẽ phân huỷ tự nhiên về trạng thái ban đầu là muối và nước nên rất thân thiện với môi trường. 

Các ứng dụng của Oxylythe

Xét về ứng dụng, Oxylythe được sử dụng ở những nơi pH quan trọng (ăn mòn) và không thể tránh được sự bay hơi của clo hoạt tính. Oxylythe rất hiệu quả chống lại vi khuẩn, virus và hầu hết được sử dụng để khử trùng bể bơi, nước uống hoặc các nguồn nước khác. Bên cạnh đó, Anolyte trung tính được sử dụng rộng rãi để khử trùng hoặc tiệt trùng các đồ vật (sàn nhà, tường, dụng cụ, thực phẩm, v.v.). 

Alt: Oxylythe được các bệnh viện và cơ sở chăm sóc sức khỏe tin dùng

Oxylythe còn được dùng rộng rãi tại các trang trại trồng trọt, trang trại chăn nuôi và khu chế biến thực phẩm. Khách sạn, nhà hàng, quán cà phê hay các khu cao ốc, văn phòng đều có thể sử dụng dung dịch khử khuẩn này. Đặc biệt, dung dịch này được tin dùng tại các trường học, bệnh viện và các cơ sở chăm sóc sức khỏe. 

GrünTech - Điểm cung cấp dung dịch khử khuẩn hữu cơ Oxylythe

Đối với những khách hàng các nhân hoặc các doanh nghiệp, tổ chức quy mô nhỏ, Grüntech cung cấp dung dịch khử khuẩn OXYLYTHE trực tiếp từ nhà máy hoặc gián tiếp qua các hệ thống phân phối cũng như trên các nền tảng thương mại điện tử. 

Dung dịch OXYLYTHE được đóng theo các quy cách: Lọ xịt 100ml, 500ml, Can nhựa 10L, 20L hoặc Tank 1000L. 

Để đặt hàng xin vui lòng liên hệ: 

Website: GruenTechDEV Vietnam

Email: info@gruentechdev.com

 

 

Liên hệ