Thử nghiệm dung dịch khử trùng OXYLYTHE tại vườn uơm giống chanh leo Nafoods 2020

Oxylythe là dung dịch khử trùng, khử mùi đa dạng, 100% tự nhiên và được ứng dụng nhiều trong canh tác nông nghiệp. Vào 06/10/2020, GrünTech đã có chuyến công tác tại vườn ươm giống chanh leo của công ty CP Chanh Leo Nafoods để phối hợp thử nghiệm chế phẩm Oxylythe. Hãy cùng nhau tìm hiểu kỹ hơn về dung dịch khử khuẩn Oxylythe và các ứng dụng của nó trong nông nghiệp. 

Alt: Thử nghiệm dung dịch khử trùng Oxylythe tại vườn ươm giống chanh leo Nafoods 2020

Dung dịch khử trùng Oxylythe là gì? 

Oxylythe là dung dịch khử trùng, khử mùi đa dụng, 100% tự nhiên, được ứng dụng trên nhiều bề mặt mà không cần rửa lại bằng nước. Với khả năng diệt khuẩn phổ rộng, pH trung tính, không cồn, không dung môi hoạt động bề mặt và có tính ưu việt với môi trường so với các loại hóa chất tẩy rửa. 

Alt: Oxylythe là dung dịch khử trùng 100% tự nhiên và thân thiện với môi trường

Oxylythe là sản phẩm đã được đăng ký bảo hộ thương hiệu tại Châu Âu, được Grüntech DEV liên doanh với IndustryMix Gmbh - CHLB Đức sản xuất bằng công nghệ điện phân nhập khẩu từ CHLB Đức, đảm bảo chất lượng sản phẩm đạt hiệu quả cao nhất mà vẫn an toàn tuyệt đối với con người và môi trường. 

Các ứng dụng của dung dịch khử trùng Oxylythe trong nông nghiệp

Trong nông nghiệp, Oxylythe có thể ứng dụng rộng rãi với nhiều mục đích khác nhau nhờ khả năng diệt những loại nấm mốc, vi khuẩn độc hại, cả loại virus có vỏ bọc và không có vỏ bọc mà thường hầu hết các chất khử trùng bề mặt hiện nay vẫn chưa làm được. 

Trong canh tác, Oxylythe được dùng để làm sạch nước trong mạng lưới tưới tiêu cũng như phun để phục hồi diện tích canh tác (đất) khử trùng đất. Đồng thời, dung dịch này cũng được dùng để phun sương để khử trùng cây trồng, khử trùng hệ thống, phòng kho lưu trữ và hàng tồn kho. Oxylythe còn được sử dụng để xịt khử trùng hạt giống trước khi bảo quản và ngâm để khử trùng hạt trước khi gieo. Đây cũng là một giải pháp phun sương để khử trùng và bảo quản sản phẩm. 

Alt: Oxylythe được ứng dụng rộng rãi trong nông nghiệp

Với việc canh tác nhà lưới, Oxylythe được dùng để khử trùng ở lối vào tòa nhà, khử trùng hệ thống, phòng và kho mà không cần phải rửa lại bằng nước. Bên cạnh đó, dung dịch này được dùng để làm sạch hoặc khử trùng nhà kính trong các vị trí làm việc liên quan. Song song đó, Oxylythe được cũng dùng để phun sương thường xuyên trong nhà kính để khử trùng cho cây và môi trường nhà kính, nhà lưới. 

GrünTech và công ty CP Chanh Leo Nafoods phối hợp thử nghiệm chế phẩm Oxylythe

Nafoods là một tập đoàn tiên phong trong việc phát triển chuỗi giá trị nông nghiệp xanh và bền vững. Nafoods ra đời với mong muốn hỗ trợ người dân từ những giai đoạn đầu tiên là ươm mầm, gieo hạt, thu hoạch, bảo quản cho đến việc tiêu thụ sản phẩm. 

Alt: Cuộc gặp gỡ giữa GrünTech và công ty CP Chanh Leo Nafoods

Vào ngày 06/10/2020,  công ty CP Chanh Leo Nafoods và GrünTech đã có một cuộc gặp gỡ tại vườn ươm giống chanh leo của Nafoods. Mục tiêu của cuộc gặp gỡ này là để thử nghiệm chế phẩm Oxylythe tại vườn ươm chanh leo của Nafoods. Oxylythe là một dung dịch khử trùng đa đụng, 100% tự nhiên và thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, Oxylythe cũng có rất nhiều ứng dụng trong nông nghiệp hữu cơ. Do đó, sự hợp tác giữa GrünTech và Nafoods sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm có chất lượng tốt nhất. 

Nếu bạn đang có ý định phát triển nông nghiệp hữu cơ, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm Oxylythe một cách tốt nhất. 

Thông tin liên hệ: 

Liên hệ