Industry MIX và các giải pháp phát triển công nghệ bền vững

IndustryMIX GmbH & Co. KG là một doanh nghiệp chuyên về các giải pháp công nghệ phát triển bền vững và thân thiện với môi trường. IndustryMIX có trụ sở tại thành phố công nghiệp Merseburg, thuộc bang Sachsen-Anhalt, CHLB Đức.

Alt: IndustryMIX và các giải pháp phát triển công nghệ bền vững

IndustryMix phát triển bền vững với dung dịch khử khuẩn Oxylythe

Tổng quan về dung dịch khử khuẩn Oxylythe

Biến  đổi khí hậu đangMôi trường thay đổi nhanh chóng mang đến cho chúng ta những nhiệm vụ lớn hơn và cần thiết khẩn cấp hơn bao giờ hết.. Nước không chỉ là một vấn đề ở các quốc gia được gọi là thế giới thứ 3. Ở đất nước này cũng vậy, nước sạch, không có mầm bệnh là một mặt hàng ngày càng khó có được.

Nhận thức được điều này, Với Oxylythe, IndustryMixIndustryMix cung cấp một câu trả lời hiệu quả cho câu hỏi khử trùng sinh thái và kinh tế mà không có tác dụng phụ có hại.

Alt: Oxylythe là dung dịch khử trùng và khử mùi đa dụng, 100% tự nhiên

 

Oxylythe là dung dịch khử trùng và khử mùi đa dụng. Đây cũng là sản phẩm 100% tự nhiên, được ứng dụng trên nhiều bề mặt mà không cần rửa lại bằng nước. Với khả năng diệt khuẩn phổ rộng, pH trung tính, không cồn, không dung môi hoạt động bề mặt và có tính ưu việt với môi trường so với các loại hóa chất tẩy rửa. 

Oxylythe là sản phẩm đã được đăng ký bảo hộ thương hiệu tại Châu Âu, được Grüntech DEV liên doanh với IndustryMix Gmbh - CHLB Đức sản xuất bằng công nghệ điện phân nhập khẩu từ CHLB Đức, đảm bảo chất lượng sản phẩm đạt hiệu quả cao nhất mà vẫn an toàn tuyệt đối với con người và môi trường. Các xét nghiệm trung tính đã chứng minh rằng Oxylythe rất hiệu quả sau một thời gian tiếp xúc ngắn.

Các ứng dụng của dung dịch khử khuẩn Oxylythe

Trong nông nghiệp, OXYLYTHE có thể ứng dụng rộng rãi với nhiều mục đích khác nhau nhờ khả năng diệt những loại nấm mốc, vi khuẩn độc hại, cả loại virus có vỏ bọc và không có vỏ bọc mà thường hầu hết các chất khử trùng bề mặt hiện nay vẫn chưa làm được. 

Trong chăn nuôi, Oxylythe là một giải pháp toàn diện thân thiện với môi trường và hiệu quả về chi phí, bắt đầu từ việc xử lý nước, sau đó xử lý chuồng trại, vật dụng chăn nuôi... 

Alt: Oxylythe được dùng để khử trùng nước trong nông nghiệp, công nghiệp chế biến và chăn nuôi

Trong công nghiệp chế biến, Oxylythe được dùng để khử trùng các thiết bị và bề mặt khu vực sản xuất và chế biến thực phẩm. Bên cạnh đó, nó được dùng để khử trùng khu vực phòng ăn, nhà bếp, hộp đựng thực phẩm và sàn nhà. Đặc biệt, dung dịch này có thể dùng để diệt trừ vi khuẩn, virus, nấm mốc trên bề mặt thực phẩm. Nó cũng giúp tăng thời gian bảo quản thực phẩm sống cũng như rau, củ quả mà không làm thay đổi tính chất của thực phẩm.

Các vấn đề đã biết như coronavirus, dịch tả lợn châu Phi, SARS, vi khuẩn coliform trong nước uống, MSRA và tất cả các tải vi sinh khác có thể được loại bỏ nhanh chóng và hiệu quả với OXYLYTHE.

IndustryMIX phát triển công nghệ bền vững tại Việt Nam

Sau thời gian dài hợp tác và tìm hiểu thị trường Châu Á, IndustryMIX GmbH & Co. KG quyết định lựa chọn Việt Nam là nơi để phát triển và ứng dụng công nghệ xanh vào sản xuất, nông nghiệp, công nghiệp, y tế và đời sống… 

Alt: Buổi họp tại trụ sở công ty IndustryMix Gmbh & Co. KG trước khi đưa ra quyết định chính thức thành lập CTCP GrünTech Việt Nam

Từ đó IndustryMIX GmbH & Co. KG đã liên doanh cùng với chúng tôi thành lập nên Grüntech DEV JSC để cùng nhau thực hiện sứ mệnh này tại Việt Nam.

 

Liên hệ