Nông nghiệp hữu cơ phát triển nhờ ứng dụng Oxylythe

Ngày nay, nông nghiệp hữu cơ đang là xu hướng phát triển của thế giới. Điều này đã thúc giục các doanh nghiệp đầu tư nghiên cứu các sản phẩm diệt khuẩn, khử trùng hữu cơ. Nắm bắt điều đó, Grüntech đã mang công nghệ sản xuất ra dung dịch hữu cơ Oxylythe tiêu chuẩn châu Âu về Việt Nam. Vậy dung dịch Oxylythe là gì? Các ứng dụng của Oxylythe trong nông nghiệp như thế nào? Hãy cùng nhau tìm hiểu về loại dung dịch hữu cơ này.

qE-GOan7vl7ump8Jkk1qkZsg4oKmKXUkPDZ2LnKOCr6zCrDBIZfTXxPLKwIkvfN5GIrj_9CPHhXswcKxMfN0GjaMLvX0WY8bAHokeIOh7bIHb70qFb1kIkVvd1Vj96IC4pUOSW9d

Alt: Nông nghiệp hữu cơ phát triển nhờ ứng dụng Oxylythe

Oxylythe là gì? 

Oxylythe là dung dịch khử trùng và khử mùi đa dụng, 100% tự nhiên. Sản phẩm này được ứng dụng trên nhiều bề mặt mà không cần rửa lại bằng nước. Oxylythe có khả năng diệt khuẩn phổ rộng, pH trung tính, không cồn hay dung môi hoạt động bề mặt. Đặc biệt, sản phẩm này còn có tính ưu việt với môi trường so với các loại hóa chất tẩy rửa. 

UMc2JDvwC7nmFWr9QqKWOotO8fL2BpqTg-GWOq-UowDU988expoCnw1iyWL7LEJ5wqO5_yG7qc6fooFmA5orxQ_rr9pw_DU3aBBu2Rfdc5FQcS4D-qhxzsj358pQ4Ufg2KNjEuL6

Alt: Oxylythe là dung dịch khử trùng và khử mùi đa dụng, 100% tự nhiên

Oxylythe là sản phẩm đã được đăng ký bảo hộ thương hiệu tại Châu Âu. Sản phẩm liên doanh giữa Grüntech DEV với Industry Mix Gmbh - CHLB Đức chuyển giao công nghệ sản xuất tại Việt Nam đảm bảo chất lượng sản phẩm đạt hiệu quả cao nhất mà vẫn an toàn tuyệt đối với con người và môi trường. 

Các ứng dụng của Oxylythe trong nông nghiệp hữu cơ 

Trong nông nghiệp, Oxylythe có thể ứng dụng rộng rãi với nhiều mục đích khác nhau. Oxylythe có khả năng diệt những loại nấm mốc, vi khuẩn độc hại, cả loại virus có vỏ bọc và không có vỏ bọc. Đây là tính năng đặc biệt của Oxylythe mà thường hầu hết các chất khử trùng bề mặt hiện nay vẫn chưa làm được. 

SoZx4wIUv3H3GTpzHfYcLbfaN47AEl8AdoMqeR688E6RswahWk7zxwY_xwfeZ8ox6ikraYxoEYTAQ6xY9wHFwNYHpdQMoJlH-yHhGXeVRegEECI3xvAWR3TqEmj3ou83UxUKIkxj

Alt: Oxylythe giúp lọc nước và cải tạo hệ thống nước thải trong nông nghiệp hữu cơ

Trong canh tác,  Oxylythe giúp làm sạch và khử trùng nước trong mạng lưới tưới tiêu. Đồng thời, Oxylythe còn được dùng để phun phục hồi diện tích canh tác. Sản phẩm này cũng được dùng để phun sương khử trùng cây trồng, hệ thống, phòng kho lưu trữ và hàng tồn kho. Ngoài ra, nó còn được dùng để xịt khử trùng hạt giống trước khi bảo quản cũng như ngâm khử trùng hạt trước khi gieo. 

Với việc canh tác trong nhà lưới, Oxylythe còn được dùng để khử trùng ở khu vực lối vào tiếp xúc , phun sương thường xuyên khử trùng trong phạm vi nhà kính và các khu làm việc liên quan và khu ươm cây giống. 

Kết quả đạt được sau khi sử dụng Oxylythe trong nông nghiệp hữu cơ

Nhờ ứng dụng Oxylythe, chất lượng sản phẩm và năng suất nông nghiệp được cải thiện đáng kể. Oxylythe giúp diệt trừ nấm bệnh, vi khuẩn, vi rút cũng như trứng của các loại ký sinh trùng. 

Khi sử dụng dung dịch này, tỷ lệ nảy mầm được tăng cao,cũng như tăng sản lượng thu hoạch trên mỗi hecta, số lượng hoa, trái cây hay nhánh lúa mì .

Xut_7viBGHUMPdxrhHDrbDraG1KmRvJkqxgTKPFtJY3FZ0GMsvnc5WUysfZBjcKi0_MGjknIedKHGCUwuAq4mhVBDoPFkYtUgl0gEF7TrCFssJnuscKFyGyYPXG1De46I3RkiDHl

Alt: Oxylythe giúp tăng sản lượng hoa màu và cây trồng

Ngoài ra, Oxylythe còn giúp kiểm soát và tối đa hoá lượng nước sử dụng Oxylythe cũng giúp tăng số lượng hạt trên mỗi nhánh và kích thích sinh trưởng cây trồng và tăng thời gian chuyển đổi thức ăn thô xanh cũng như tăng thời gian bảo quản rau quả, hoa cắt cành. 

Đặc biệt, việc ứng dụng Oxylythe vào nông nghiệp hữu cơ giúp giảm sử dụng thuốc trừ sâu và không gây ô nhiễm môi trường. 

Lời kết 

Những thông tin về dung dịch hữu Oxylythe và những ứng dụng của nó trong nông nghiệp nói trên thể hiện việc ứng dụng Oxylythe hỗ trợ “Nông nghiệp hữu cơ phát triển -. giúp tăng năng suất của hoạt động nông nghiệp từ đó giúp tăng thu nhập cho người nông dân. Nếu bạn đang có ý định phát triển nông nghiệp hữu cơ, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm Oxylythe một cách tốt nhất. 

Thông tin liên hệ: 

Liên hệ