Nước điện phân OXYLYTHE được ứng dụng nhiều trong công nghiệp chế biến

Nước điện phân là một chất khử trùng tự nhiên và phổ biến trong công nghiệp chế biến hiện nay và đã được ứng dụng rộng rãi tại các quốc gia phát triển như Anh, Nga, Nhật, Mỹ.... Vậy nước  điện phân là gì và công dụng của nó như thế nào trong công nghiệp chế biến?

n7vpadrBIzhsn0JB4BiN_czp4wBUPROuCcry2-AGxZ5fRuKotV5xInnXjRXqXR1LoZ8ByZy_QxYn437YOEiX2OvsoW0bHkyqPtbOzfTovbjK9li5IXlQis1-F_g6gj2tqT-CyxZm

Alt: Nước điện phân Oxylythe được ứng dụng nhiều trong công nghiệp chế biến

Nước điện phân Oxylythe

Nước điện phân là gì? 

Nước điện phân là dung dịch được tạo ra khi điện phân nước máy thông thường chứa NaCl. Quá trình điện phân dung dịch nước muối NaCl sẽ tạo ra dung dịch Natri Hypoclorit. Khi điện phân nước, phản ứng sẽ xảy ra ở hai cực riêng biệt: Anode và Cathode. Trong quá trình này, cực Cathode sẽ tạo ra khí Hidro và ion Hydroxit và tạo thành dung dịch kiềm chứa NaOH. Ở cực Anode, ion Cl- bị oxi hóa thành nguyên tố Clo. Nếu Clo được phản ứng với các ion OH- ở cực Cathode sẽ xảy ra phản ứng thuận nghịch. Phản ứng này tạo ra HClO - là một tác nhân oxi hóa và đồng thời là một axit yếu. 

Để tăng độ pH cho dung dịch “nước axit điện phân”, nó sẽ được trộn thêm một lượng dung dịch chứa ion OH- ở màng ngăn xốp bên cực Cathode. Nhờ đó, tạo thành dung dịch NaClO có độ pH bằng 7.3 với nồng độ các ion ClOOH- và của axit Hipoclorơ bằng nhau, giảm pH sẽ dịch chuyển cân bằng về phía axit.

Thông tin cơ bản về Oxylythe

Oxylythe còn được gọi là dung dịch Anolyte - là công nghệ tạo ra điện tích vi lượng tương đối ổn định (lên đến 18 tháng) trong nước. Như với tất cả các sinh vật sống khác, vi sinh vật cần năng lượng để tồn tại. Tuy nhiên, dung dịch Oxylythe làm mất ổn định môi trường năng lượng tức thời mà vi sinh vật có thể sinh sống trong đó. Nhờ đó, dung dịch Oxylythe có thể loại bỏ chúng. Hơn nữa, các vi sinh vật đã được chứng minh là không có khả năng chịu đựng đối với công nghệ dựa trên điện tích này.

LYumzN0VJLqm3xXf9KZrPbIFXLwHYfd7zm5lZh_WVM04IhiS37ZLe1Lg1snBDrY826UrU2REsx5xViTHwMenPpToxRKby8TGnH1A36Ucle1BO2JWvNHcoFCPm2NxqtCUXS0d1gXM

Alt: Dung dịch khử khuẩn Oxylythe

GrünTech cung cấp giải pháp vệ sinh và chất tẩy rửa tự nhiên cho các đơn vị chế biến. Sản phẩm này đã được kiểm chứng không ảnh hưởng chất lượng sản phẩm, an toàn của nhà máy và nhân viên vận hành. 

Oxylythe có khả năng loại bỏ các vi sinh vật có hại. Đồng thời được chứng minh có hiệu quả trong việc kéo dài thời hạn sử dụng các sản phẩm thực phẩm dễ bị hỏng. 

Công dụng của nước điện phân Oxylythe

Oxylythe có thể sử dụng để khử trùng: 

  • Tất cả các thiết bị và bề mặt khu vực sản xuất và chế biến thực phẩm. 
  • Khu vực phòng ăn và nhà bếp. 
  • Sản phẩm từ cá, thịt gà và thịt bò. 
  • Nước máy làm đá. 
  • Khu vực hội họp, văn phòng, công cộng. 
  • Sản phẩm hoa quả và rau củ. 
  • Khử trùng hộp đựng thực phẩm. 
  • Dụng cụ sản xuất. 
  • Sàn nhà.

ms2HVJfp_9TV371PWBxVgQc8iK2dDZ7kaU7ny7zvjEAOV155OfSv654BR-N3COI7xL6_BuE3-Xm4G3EH8MoMSJvQ_eNTL0BhAGtnM4RFt7O_LrdU74xJ34DnjAt8l1ar6aqZdXJ_

Alt: Oxylythe dùng để xịt khử trùng khu vực hội họp, văn phòng, công cộng

Lợi ích khi sử dụng Oxylythe trong chế biến thực phẩm

Trong chế biến thực phẩm, nước điện phân Oxylythyle mang đến rất nhiều lợi ích. Dung dịch này có thể dùng để diệt trừ vi khuẩn, virus, nấm mốc trên bề mặt thực phẩm. Nó cũng giúp tăng thời gian bảo quản thực phẩm sống cũng như rau, củ quả mà không làm thay đổi tính chất của thực phẩm. 

92XbHX3q0eRRCPs-tQ9C32AHWHs1ieeGTHkawvssAkxNKEPKapFIVtNlPhOMydgY7ma0dyo1W8pAEFuPCjaX76wa7YQjJYPU1Rir7oitjafeiK3fezsAeaZxiE_zZHMII50Y4SJR

Alt: Oxylythe giúp tăng thời gian bảo quản thực phẩm sống

Bên cạnh đó, Oxylythe cũng không tồn dư hóa chất độc hại trên thực phẩm, an toàn tuyệt đối cho môi trường sản xuất và con người. Đặc biệt, dung dịch này phân hủy sinh học 100% và không gây hại cho môi trường. 

Lời kết

Trên đây là những thông tin cơ bản ứng dụng Nước điện phân OXYLYTHE trong công nghiệp chế biến”. Nếu bạn đang có ý định phát triển công nghiệp chế biến, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm Oxylythe một cách tốt nhất. 

Thông tin liên hệ: 

Liên hệ